Thông tin chung
Xuất xứ
|
Nhập khẩu từ Thái Lan
|
Giá bán
|
|
Dòng xe
|
Bán tải/Pickup
|
Số chỗ ngồi
|
5 chỗ
|
Động cơ
|
DURATORQ 2.2L TDCi MÁY DẦU
|
Hệ dẫn động
|
|
Tiêu hao nhiên liệu
|
8.1L-8.5L/100km
|
Ranger 2012 có nắp capo rộng hơn. Hình dáng đầu xe được bo lại tròn trịa, không vuông vức như trước. Ba thanh ngang to bản nhằm tạo ấn tượng nam tính mạnh mẽ cho xe. Cản trước cũng được thiết kế lại.
Mục đích của thiết kế khí động học là làm giảm nhiên liệu tiêu thụ bằng cách giảm sức cản không khí ở tốc độ cao và góp phần nâng cao tính thẩm mỹ của xe. Ford đã cho thấy mức quan tâm của họ đến vấn đề này khi áp dụng mô hình khí động học của xe đua F1 vào mô hình Ranger. Ta có thể thấy được điểm này ở nhiều vị trí
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét